• Trang chủ
  • Hướng dẫn cấu hình UhChat phần mềm hỗ trợ trực tuyến

Hướng dẫn cấu hình UhChat phần mềm hỗ trợ trực tuyến

Bài trước mình đã chia sẻ về việc đăng kí ứng dụng Uhchat tích hợp cho website blogspot. Tuy nhiên khi chèn vào website giao diện khung chat sẽ giữ mẫu mặc định có thể bạn cảm thấy không đẹp hoặc nó không phù hợp với màu sắc bố cục website của bạn. Một số chức năng chưa đáp ứng được nhu cầu. Vậy chúng ta cần làm gì ?
Đó là tùy chỉnh lại các thông số cho phù hợp mà không cần chỉnh sửa code web. Việc này rất đơn giản. Nào chúng ta cùng xem có thể tùy chỉnh cho Uhchat  những gì nhé.  :)

Đầu tiên chúng ta truy cập địa chỉ : http://uhchat.net/ chọn Đăng nhập nhé. Sau khi đăng nhập chúng ta chọn mục Cài đặt
Cài đặt Uhchat
Trong mục cài đặt này có nhiều lựa chọn cho chúng ta tùy chỉnh
 - Trạng thái chat : Online, Offline 
 - Ảnh hiển thị (logo): Hiển thị ảnh đại diện người tư vấn viên hoặc admin website đó
 - Tên hiển thị: tên người tư vần, hỗ trợ
 - Chức vụ : nhân viên hỗ trợ, admin.. v.v.v
 - Lời chào khi khách hàng hay ai đó truy cập website của mình (nên để nội dung này thật hay chuyên nghiệp và tạo sự tin tưởng cho khách truy cập)
VD: 
Chào mừng bạn đã đến với trang web.Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
hoặc
Chào mừng bạn đến với Blog của mình. Rất vui khi được chia sẻ kiến thức cùng bạn. 
 Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh lời chào tại các thời điểm khác nhau

- Sau 7 giây: Nhiều người dùng không thích khi truy cập vào 1 trang web mà đập ngay vào mắt họ cửa sổ chat kèm tiếng thông báo khiến họ giật mình. Thay vì hiển thị ngay chúng ta có thể để ẩn sau 7 giây nếu họ còn hoạt động. bạn nên đưa ra một lời chào thân thiện tạo ấn tượng ban đầu cho họ. Vừa chuyên nghiệp mà không suồng sã.
Chào mừng bạn đến với Thucle Blog. Hôm nay tâm trạng bạn thế nào?
- Sau 15 giây: Khi khách truy cập nán lại trên 15 giây có thể nội dung website của bạn đem lại kiến thức cũng như điều họ cần. Hãy đặt lời nhắc cảm ơn họ để ghi nhận sự có mặt của họ là niềm vinh hạnh của website
Cảm ơn bạn đã ghé thăm website. Chúc bạn một ngày vui vẻ và may mắn !!!
Như vậy họ sẽ vui vẻ và sẵn sàng chia sẻ với bạn
 - Sau  30 giây: Nội dung website của bạn đem lại cho họ nhiều điều thú vị. Hãy gợi cho họ thêm sự lựa chọn khác từ website của bạn
Bạn có cần thêm thông tin gì nữa không ? Nếu có gì không hiểu có thể chat với mình.
Đó là những tùy chọn cơ bản. Tiếp theo là tùy chọn nâng cao khác.

 -Nhận Email mỗi khi có người chat: Khi có người truy cập và gửi tin nhắn hệ thống sẽ gủi mail thông báo về mail mà chúng ta đăng kí trước đó. Bạn có thể tắt nếu muốn
- Biểu tượng mặt cười: Ngoài chat bằng ký tự khách truy cập có thể sử dụng các Emontion (mặt cười)
tạo cho họ sự tự nhiên và thoải mái hơn.
- Chọn kiểu hộp chat: Mặc định Uhchat có hộp chat màu xám đen. Nếu bạn thích thay đổi có thể chọn tông màu khác được liệt kê   tùy chủ đề web bạn là gì. tuy nhiên chức năng này không được đánh giá cao vì còn giới hạn ở những màu cơ bản được liệt kê.
 - Kiểu âm báo : Khi có khách truy cập cửa sổ chat hiện ra với một âm thanh tạo sự chú ý. Bạn có thể lựa chọn một trong các tiếng kêu sau :  Bạn có thể test sau khi lưu lại và truy cập vào website của mình để xem.
 - Vị trí hiển thị : bên trái hoặc bên phải. Đa phần hiển thị bên phải sẽ đẹp hơn. Nếu bạn thích có thể đặt bên trái tùy giao diện web nhé.
 - Tùy chọn ngôn ngữ : Nếu website bạn nguồn truy cập từ Việt Nam và nội dung Tiếng Việt thì nên chọn ngôn ngữ Tiếng
Việt. Tùy nội dung và nguồn truy cập mà chọn ngôn ngữ cho phù hợp
- Chọn múi giờ : Việt Nam nằm ở múi giờ (+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta


Ngoài ra ở bản nâng cấp (trả phí) với giá 200.000đ, bạn sẽ có thêm chức năng:
- Phát hiện địa điểm:
- Bắt buộc nhập liên hệ:

Sau khi cấu hình xong các bạn nhấn Đã Lưu sau đó tải lại trang website để kiểm tra thành quả
Chúc các bạn thành công !!!!!


Có gì không hiểu hay gặp khó khăn bạn đừng ngần ngại để lại commemt bên dưới nhé. Nếu không thích comment bạn có thể để lại mail cho mình qua mục Contact (liên hệ) nhé

5 nhận xét

Híc, cái này có ảnh hưởng tới seo không bác?

cái này tốt chứ không hại nhé nó tăng lượng chuyển đổi khách hàng với giúp bạn kinh doanh hiệu quả khi hỗ trợ cho khách

Cho mình hỏi uhchat của mình mỗi lần vào trang nó không thay đổi mình muốn bạn hướng dẫn và liên lạc với mình để mình sử dụng dịch vụ

sao mình không thấy địa chỉ liên lạc vậy bạn

bài viết hay. mình đã cài được vào website của bên mình các bạn xem nhé!
Mình thấy rất có ích.
http://thapgiainhietnuochaiphat.com/