• Trang chủ
  • Hướng dẫn đăng kí sử dụng UhChat phần mềm hỗ trợ trực tuyến

Hướng dẫn đăng kí sử dụng UhChat phần mềm hỗ trợ trực tuyến

Trong bài trước mình đã giới thiệu cho các bạn danh sách các ứng dụng hỗ trợ chat trực tuyến
Hôm nay Thucle Blogs sẽ hướng dẫn các bạn đăng kí và cài đặt UhChat lên website nhé



Uhchat phần mềm chat online

Đăng ký tài khoản

Tạo một tài khoản mới tại UhChat để có thể đăng nhập vào bảng điều khiển và chat với các khách hàng của bạn. Tài khoản đăng ký chỉ cần bao gồm một email đang sử dụng và tạo một mật khẩu mới.

Để có thể chèn khung chat online đẹp vào blog của bạn. Đầu tiên bạn cần đăng kí thành viên của Uhchat. Các bạn truy cập vào địa chỉ : http://uhchat.net/vn/
Tại hộp đăng kí các bạn nhập thông tin cần thiết như Website, Email, Mật khẩu sau đó nhấn tạo hộp chat nhé



Gắn đoạn mã

vào website
Sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được một đoạn mã HTML và chỉ cần sao chép mã đó dán vào website. Vị trí dán trên thẻ </body> hoặc phần liên hệ cuối trang web. Liên hệ nhà thiết kế web hoặc bộ phận hỗ trợ uhChat nếu vẫn chưa làm được.
<script src="http://uhchat.net/code.php?f=f7beb5"></script>
Copy mã khung chat

Để chèn khung chat vào blogspot chúng ta có hai cách
Cách 1: chèn vào sau thẻ <body>
Các bạn vào blog chọn mục Mẫu (Template) - Chỉnh sửa html - tìm đến đoạn chứa thẻ  <body>
<body>
<body><!--chèn đoạn mã vào đây-->
<script src="http://uhchat.net/code.php?f=f7beb5"></script>
<!-- kết thúc mã--> 

Lưu lại và xem kết quả

Cách 2: Dùng widget

Các bạn vào phần Bố cục (Pageelements) - thêm tiện ích - chọn tiện ích HTML/Javascript - Dán đoạn mã vào khung nhập html chọn lưu lại và xem kết quả

Xem thêm : Hướng dẫn cài đặt Uhchat cho phù hợp với giao diện blog của bạn

Vậy là tôi đã hướng dẫn các bạn chèn khung UhChat thành công vào blogspot rồi. Nếu có bước nào không hiểu hay gặp khó khăn hoặc có góp ý nào xin để lại nhận xét bên dưới nhé
Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ với bạn bè nha. Cảm ơn!!!!

7 nhận xét

Nặc danh delete 30/7/16

Hỗ trợ uhChat nếu vẫn chưa làm được: Tôi có địa web là cec.viettronics.edu.vn. Muốn cài đặt UhChat
Khi sao chép mã đó dán vào website (Vị trí dán trên phần liên hệ cuối trang web) tôi không biết làm thế nào? Hướng dẫn tôi nhé. Cảm ơn nhiều!
Email: hoangxuantuu1960@gmail.com ĐT 0912241605

Mình rất vui được giúp đỡ bạn. Nếu bạn có thể chỉnh sửa trong code bạn copy đoạn mã của uhchat và dán vào bất cứ chỗ nào trong phần code đó hoặc trong trang quản trị web có mục thêm mã html tùy chỉnh. nếu bạn thuê cty code web bạn có thể nhờ họ chèn vào giúp. Nếu không thể được nữa thì bạn có thể liên hệ với mình qua fb www.fb.me/depzai21891. Chúc bạn thành công !!!

Các bạn có thể xem qua demo tại đây http://www.duplexnhapkhaucuongthinh.com trên nền tảng asp .net

bạn có số liên hệ ban quản trị uhchat không? các vấn đề về mở cổng uhchat

bạn có số điện thoại liên hệ ban quản trị uhchat không? các vấn đề về mở cổng uhchat. bên mình chuyển khoản nhưng k thấy mở cổng uhchat

trang web của mình là www.lawforlife.com.vn mình muốn copy mã nhúng vào trang web nhưng không biết cách nào để dán mã được. nhờ được hổ trợ. mail của mình là: cty.lawforlife@gmail.com - điện thoại: 0978.127.853.
xin cảm ơn./.

mình ko đăng nhập đc vào uhchat nhờ admin hỗ trợ giúp nhé