• Trang chủ
  • Hiển thị author cho website khi share link lên facebook

Hiển thị author cho website khi share link lên facebook

Facebook mới cập nhật tính năng chèn link profile hay fanpage vào mục author khi share link lên facebook. Tính năng này giúp bạn giới thiệu cũng như tăng lượng follow, like cho profile hay fanpage.

Để thêm và hiển thị  được author như vậy, bạn chỉ việc chèn code sau vào trước thẻ </head>
<meta property="article:author" content="link trang tác giả" />

Thay link trang tác giả bằng link profile hay fanpage của bạn ( có thể là link trang G+ hoặc trang cá nhân FB nhé)

Cùng xem kết quả nhé thường khoảng một đến hai ngày để FB cập nhật các thông tin này nên bạn cố gắng đợi nhé.

Chúc các bạn thành công !!!

2 nhận xét

ad cho mình hỏi vấn đề này tí : Mình Share bài viết của mình lên facebook ..... Nhưng có 1 đường link lạ vnmama.com >>> đúng ra đường link này phải là đường link trang web của mình mới đùng (123talieufree.com)....
đây là hình mình đã chụp lại: http://www.upsieutoc.com/image/hLno ... Khắc phục vấn đề này ra sao mong ad giúp cho.!

Ban kiểm tra lại các thẻ meta tag nhé có thể thẻ meta đó đã để link cố định